CÁCH ĐỔI MẬT KHẨU WIFI VIETTEL CỰC ĐƠN GIẢN TRÊN ĐIỆN THOẠI

Bạn đang sử dụng Internet Viettel nhưng lại gặp phải tình trạng chập chờn, tốc độ chậm đột ngột hoặc thậm chí có những khi không thể truy cập được vào Internet. Mạng chậm như vậy khiến cho cuộc họp online của bạn bị gián đoạn, chơi game bị out ra hoặc không thể load nổi tin tức khi đang đọc báo. Nguyên nhân vì sao khiến mạng chậm như vậy? Có thể kể đến một vài nguyên nhân thường gặp như sau: do thời tiết, do đứt cáp quang biển, do đứt hoặc bị gập ở các khúc cua khi kéo cáp vào nhà và rất có thể do wifi nhà bạn đã bị lộ pass… Bài viết này sẽ hướng dẫn cách đổi mật khẩu wiif Viettel cực đơn giản trên điện thoại để giúp các bạn cải thiện các tình trạng trên.

1. KHI NÀO CẦN ĐỔI MẬT KHẨU WIFI VIETTEL?

  • Mật khẩu dễ đoán: Mật khẩu ngắn, các dãy số đơn giản hoặc sử dụng thông tin cá nhân nên rất dễ đoán.
  • Nghi ngờ bị lộ mật khẩu: Tốc độ mạng chập chờn, chậm đột ngột
  • Cập nhật phần mềm: Việc cập nhật phần mềm router có thể gây ra các lỗ hổng bảo mật, vì vậy nên cập nhật mật khẩu mới.
  • Chuyển địa điểm: Đây là thời điểm thích hợp để cập nhật lại mật khẩu mới, đảm bảo chỉ những người được phép mới có thể truy cập vào wifi nhà bạn.

2. NHỮNG LƯU Ý KHI ĐỔI MẬT KHẨU WIFI VIETTEL.

  • Sử dụng mật khẩu mạnh: Sử dụng mật khẩu ít nhất 12 kí tự, có thể bao gồm: Chữ in hoa, chữ thường, số, kí tự đặc biệt… để tăng độ khó của mật khẩu.
  • Không sử dụng thông tin cá nhân: Không nên sử dụng các thông tin cá nhân như: ngày/ tháng/ năm sinh, số điện thoại, các dãy số đơn giản dễ đoán.
  • Không chia sẻ mật khẩu wifi với người lạ.
  • Sử dụng tính năng mã hóa WPA2 cho wifi nhà bạn

3. CÁCH ĐỔI MẬT KHẨU WIFI VIETTEL ĐƠN GIẢN TRÊN ĐIỆN THOẠI.

  • Bước 1: Truy cập vào ứng dụng My Viettel, chọn mục Internet/TV/PSTN.
  • Bước 2: Tại màn hình trang chủ ứng dụng, chọn mục Tất cả tiện ích → Chọn icon Quản lý modem wifi
  • Bước 3: Tại màn hình Quản lý modem wifi, thực hiện click đổi mật khẩu wifi
  • Bước 4: Thực hiện điền mật khẩu mới muốn thay đổi. Sau khi nhập xong, chọn “Xác nhận” để hoàn tất quá trình đổi mật khẩu. Màn hình sẽ hiển thị thông báo “Đổi mật khẩu wifi thành công”.

4. MUỐN LẮP WIFI VIETTEL THÌ LIÊN HỆ NHƯ THẾ NÀO?

Nếu nhà bạn chưa lắp wifi Viettel và bạn đang có ý định tham khảo lắp đặt wifi Viettel thì hãy liên hệ:

  • Liên hệ nhà mạng: Bạn có thể gọi điện đến tổng đài  0962171717  ( Liên hệ zalo miễn phí ), truy cập website hoặc đến trực tiếp cửa hàng của nhà mạng để đăng ký.
  • Chọn gói cước: Lựa chọn gói cước phù hợp với nhu cầu sử dụng về tốc độ và dung lượng.
  • Cung cấp thông tin: Cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân và địa chỉ để nhân viên kỹ thuật tiến hành khảo sát.
  • Lắp đặt: Kỹ thuật viên sẽ đến tận nhà để tiến hành lắp đặt thiết bị.
  • Thời gian lắp đặt: Thông thường, thời gian lắp đặt internet sẽ từ 1-2 ngày làm việc, tuy nhiên có thể thay đổi tùy thuộc vào vị trí và số lượng khách hàng đăng ký.
  • Cần chuẩn bị thủ tục: Đối với khách hàng cá nhân cần có chứng minh nhân dân/căn cước công dân. Đối với khách hàng doanh nghiệp cần có giấy phép kinh doanh, chứng minh nhân dân của người đại diện.

    Liên hệ zalo theo link dưới đây để được tư vấn miễn phí : LINK

    Để đăng ký dịch vụ và nhận ưu đãi khi đăng ký dịch vụ quý khách vui lòng liên hệ: