Hướng Dẫn Chuyển Đổi Gói Internet Miễn Phí – Nâng/Hạ Gói Cước Viettel

Bạn là người đang sử dụng các dịch vụ Internet của nhà mạng Viettel như: di động trả sau, truyền hình, wifi, cáp quang…Bạn đang tìm hiểu các gói cước Internet phù hợp với nhu cầu của mình. Hoặc bạn đang loay hoay tìm cách nâng/ hạ gói cước, chuyển đổi gói Internet dễ dàng, thuận tiện thực hiện online khi gói cước cũ đã không còn phù hợp. Hãy để bài viết này giúp bạn giải quyết vấn đề này nhé.

NHỮNG ĐIỀU CẦN LƯU Ý KHI NÂNG CẤP CÁC GÓI CƯỚC INTERNET VIETTEL:

  1. Kiểm tra tình trạng hiện tại của gói cước:
    Trước khi chuyển đổi, nâng cấp sang gói cước mới, quý khách vui lòng kiểm tra lại tình trạng của gói cước hiện tại như: tên gói cước, tốc độ truy cập, số lượng thiết bị kết nối và một vài thông tin khác
  2. Tìm hiểu kỹ thông tin về gói cước mới:
    Việc tìm hiểu kỹ thông tin về gói cước mới là việc nên làm trước khi thực hiện chuyển đổi, nâng cấp, giúp khách hàng có thể nắm được các thông tin cần thiết cũng như không bỏ lỡ các các chương trình ưu đãi, khuyến mãi. Từ đó quý khách có thể dễ dàng chọn lựa được gói cước nào phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình nhất.
  3. Xác định nhu cầu sử dụng:
    Đây là yếu tố cực kỳ quan trọng để xác định, tìm ra gói cước nào phù hợp nhất, tiết kiệm nhất. Nếu quý khách là người có nhu cầu sử dụng internet với cường độ cao, thường xuyên thì nên chọn các gói cước có tốc độ nhanh, dung lượng tải xuống cao hơn để đảm bảo đưa đến trải nghiệm sử dụng internet tốt nhất. Còn nếu như bạn chỉ có nhu cầu sử dụng cho cá nhân với cường độ thấp, chỉ sử dụng các tác vụ cơ bản, nhẹ nhàng thì có thể chọn các gói cước thấp hơn để tiết kiệm chi phí.
  4. Kiểm tra tương thích thiết bị khi nâng cấp:
    Việc tương thích thiết bị khi nâng cấp là việc rất quan trọng. Nếu như modem cũ không tương thích với gói cước, quý khách sẽ không sử dụng được triệt để, tối đa tốc độ của gói cước. Vì vậy cần liên hệ để kiểm tra loại modem trước khi thực hiện nâng cấp.

BẢNG THAM KHẢO CHUYỂN ĐỔI GÓI CƯỚC INTERNET VIETTEL

GÓI CƯỚC ĐANG DÙNG 

GÓI CƯỚC CÓ THỂ NÂNG CẤP/ CHUYỂN ĐỔI

LƯU Ý

ĐỔI TỪ CÁC GÓI THƯỜNG

Các gói thường đã ngừng kinh doanh, không phải gói có Mesh wifi

Sun 1  – Miễn phí chuyển đổi
– Không chuyển lại được gói cũ
– Có thể chuyển đổi trên My Viettel hoặc liên hệ: 0962171717
Sun 2
Sun 3 – Liên hệ: 0962171717 để được hỗ trợ chuyển đổi

Các gói có Mesh wifi đã ngừng kinh doanh:
Super Net1, Super Net2, Super Net3, Super Net4, Super Net5

Star 1 – Nâng cấp gói cước: bảo lưu số tiền của gói cũ trừ sang gói mới ( cấn trừ tiền)
– Hạ gói cước: Hoàn trả lại Viettel thiết bị Mesh wifi đã cấp.
– Không chuyển lại được gói cũ
– Liên hệ: 0962171717 để được hỗ trợ chuyển đổi
Star 2
Star 3

Fiber 1, Fiber 2, Fiber 3, Fiber 4, Fiber 5, Fiber 6
Net0, Net1, Net1 PLUS, Net1 PLUSSN, Net2, Net2 PLUS, Net3, Net3 PLUS, Net4_PMH, Net4 PLUS, Net5 PLUS, Net6, Net7
Sun1, Sun2, Sun3
Star1, Star2, Star3

Pro 300 – Không chuyển đổi được
Pro 600
Pro 1000
Mesh Pro 300
Mesh Pro 600
Mesh Pro 1000

ĐỔI TỪ CÁC GÓI CAO CẤP

F90N, Fast30 Plus Pro 600 – Được phép chuyển đổi từ gói cũ sang gói mới
– Không được chuyển lại gói cũ
– Được chuyển sang thiết bị ONT Wifi 6 (Modem Wifi 6) hoặc thêm Wifi Mesh 6
– Liên hệ: 0962171717 để được hỗ trợ chuyển đổi, không chuyển trên My Viettel
F90N, Fast30 Plus, Fast40 Plus, Fast50, F90 Basic Pro 1000
F90N, Fast30 Plus, Fast40 Plus Mesh Pro 300
F90N, Fast30 Plus, Fast40 Plus, Mesh Pro 300 Mesh Pro 600
F90N, Fast30 Plus, Fast40 Plus, Fast50, Mesh Pro 300, Mesh Pro 600 Mesh Pro 1000

CÁC BƯỚC KHI TIẾN HÀNH NÂNG CẤP CHUYỂN ĐỔI GÓI CƯỚC:

  1. Xác nhận lại thông tin: Nhân viên Viettel sẽ liên hệ lại để đối chiếu, xác nhận thông tin của khách hàng trên hệ thống nhằm đảm bảo quyền lợi cho khách hàng. Nếu các thông tin đều trùng khớp sẽ chuyển sang bước 2.
  2. Xác nhận lại thông tin gói cước mới: Nếu có bất cứ thắc mắc gì về gói mới, khách hàng cần xác nhận lại ngay với nhân viên Viettel để được giải đáp hỗ trợ trước khi thay đổi gói cước. Vì khi đã nâng cấp/ chuyển đổi gói cước sẽ không thể trở về gói ban đầu.
  3. Hoàn tất việc nâng cấp/ chuyển đổi: Sau khi hoàn thành nâng cấp/ chuyển đổi, khách hàng sẽ nhận được tin nhắn thông báo từ hệ thống.

    Liên hệ zalo theo link dưới đây để được tư vấn miễn phí : LINK

    Để đăng ký dịch vụ và nhận ưu đãi khi đăng ký dịch vụ  quý khách vui lòng liên hệ: